ของพรีเมี่ยมยอดฮิต สำหรับคนไทย

ของพรีเมี่ยมยอดฮิต

สำหรับลูกค้าคนไทย

 

ของพรีเมี่ยมที่ดี ต้องเป็นตัวแทนของผู้ให้ส่งความประทับใจถึงผู้รับ

ของพรีเมียมที่ดี ควรจะช่วยย้ำเตือนถึงความรู้สึกที่ดี ความประทับใจในแบรนด์ และช่วยให้ผู้ที่ได้รับจดจำแบรนด์ของเรา ทั้งยังสามารถเป็นดั่งตัวแทนของแบรนด์ที่เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของผู้ที่ได้รับอีกด้วย
วันนี้เราขอนำแนะของที่ระลึกทีคนไทย ชื่นชอบ และนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน
 
 
 
 
 
อุปกรณ์เครื่องเขียน
(สมุด ปากกา กระดาษโน้ต ฯลฯ)
 

ของแจกรุ่นใหม่ๆเดี๋ยวนี้ทำออกมา รูปแบบสวย ทันสมัย และน่าใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิ และนอกจากจะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์แล้วยังสามารถอวดเพื่อนๆได้แบบไม่อายใคร ทำให้เครื่องเขียนติดอันดับต้นๆ สำหรับของแจกพรีเมียม

กระเป๋า
(กระเป๋าผ้า, กระเป๋าพกพา)
 
ในปัจจุบัน การลดภาวะโลกร้อนถือเป็นกระแสของโลกร้อน งดแจกถุงพลาสติก เป็นอีก 1 ปัจจัย ที่ทำให้กระเป๋าผ้า หรือกระเป๋าต่าง ๆ ได้รับความนิยมมากและลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้จริง ที่เรามักจะพกติดตัวไปด้วยในทุก ๆ ที่ การมอบกระเป๋าเป็นของที่ระลึก จึงสามารถช่วยย้ำเตือนให้ผู้รู้สึกคิดถึงเราได้ตลอดเวลา
ร่ม
(ร่มกอร์ฟ ร่มพับ)
 

ร่มพรีเมียมเป็นสิ่งนี้จะช่วยปกป้องเราจากทั้งแดดและฝน และฟังก์ชั่นจะครบเครื่องมากยิ่งขึ้นหากเพิ่มความสวยงามเข้าไป ร่มจึงเป็นอีกหนึ่งของที่ระลึกที่คนนิยมหาให้แก่กันเพื่อแสดงความห่วงใย

 
แก้วน้ำ / ขวดน้ำ
(พร้อมสกีนโลโก้)
 
เรามักเห็นการรณรงค์ให้ผู้คนดื่มน้ำเพื่อรักษาสุขภาพกันเป็นประจำ การซื้อกระบอกน้ำลายสวยๆ ให้กับคนที่เรารักก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้เขารู้ว่าเรารักและเป็นห่วงเขาในทุก ๆ วัน

22 มกราคม 2564

ผู้ชม 1431 ครั้ง